Kích Thước Logo Nào Là Tốt Nhất?

Một logo có tác động lớn đến nhận thức về doanh nghiệp của bạn, vì vậy, nó rất quan trọng để giữ cho nó trông sắc nét và sắc nét bất cứ khi nào bạn sử dụng nó.

Điều quan trọng cần nhớ?

Kích thước tiêu chuẩn của logo tùy thuộc vào nền tảng mà bạn đang tải lên. Ví dụ: ảnh tiểu sử trên YouTube là 800 pixel x 800 pixel, trong khi logo cho trang web hoặc chữ ký email thường có chiều cao tối đa 100 pixel. Có các tệp vector và vector dễ thay đổi kích thước sẽ giúp bạn điều chỉnh logo phù hợp.

Để đảm bảo logo của bạn hoạt động ở các phương tiện khác nhau, chúng tôi đã cung cấp một danh sách các nguyên tắc kích thước logo tiêu chuẩn để bạn có thể hiển thị thương hiệu của mình một cách liền mạch trên các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, tài liệu in và hơn thế nữa.

Để lại dấu ấn công ty của bạn trên thế giới và chắc chắn rằng nó trông thật tuyệt, ở bất cứ nơi nào nó hiển thị!

Khái niệm cơ bản về kích thước logo

Mặc dù mỗi logo là duy nhất, nhưng kích thước bạn lưu và chia sẻ chúng thì không. Logo tuyệt vời có thể được thay đổi kích thước, và nhanh chóng được sản xuất trên hàng trăm – thậm chí hàng ngàn – bối cảnh khác nhau. Có các biến thể logo khác nhau là điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn, vì nó cho phép bạn thoải mái điều chỉnh logo của mình vào mọi ứng dụng mà bạn cần.

Cho dù bạn muốn logo của mình trên danh thiếp hay trên quảng cáo trên Quảng trường Thời đại, nó cần có khả năng mở rộng. Điều này có nghĩa là nếu cuối cùng bạn đã đặt logo của mình lên một bảng quảng cáo khổng lồ, nó vẫn trông sạch sẽ và chi tiết (không bị pixel).

Dưới đây là một số mẹo logo cơ bản bạn nên biết:

  • Logo được đo bằng pixel, có nghĩa là bạn sẽ thường thấy chúng được đề cập đến trong các kích thước như 500px x 500px. Pixels = kích thước, trong khi byte (KB / MB / GB) = kích thước tệp.
  • Các tệp vectơ là cần thiết, vì chúng sẽ hoạt động như các tệp chính mà bạn có thể chia tỷ lệ vô hạn (như SVG), chỉnh sửa hoặc gửi cho nhà thiết kế hoặc máy in. Họ đã tạo ra các chương trình như Adobe Illustrator và sau đó có thể được chuyển đổi sang bất kỳ định dạng tệp nào khác mà bạn cần, chẳng hạn như PNG hoặc JPG. (Lưu ý: Gói Premium và Enterprise của chúng tôi bao gồm các tệp vectơ, cả SVG và EPS).
  • Các phiên bản ngang, dọc và vuông của logo của bạn là tốt để có. Những biến thể này cho phép bạn đặt logo của bạn bất cứ nơi nào bạn thấy phù hợp; ví dụ: biển quảng cáo, phông nền, trang web, danh thiếp hoặc áo phông.
  • Sử dụng tệp PNG để hiển thị logo trực tuyến của bạn dưới mức 200KB, đảm bảo thời gian tải nhanh trong khi vẫn chi tiết và sắc nét! PNG là các tệp nén không mất dữ liệu, cho phép chúng duy trì rất nhiều chất lượng trong khi có kích thước tệp tương đối nhỏ. Chúng cũng cho phép nền trong suốt / minh bạch và tuyệt vời cho phương tiện truyền thông xã hội, trang web và hầu hết các trường hợp sử dụng web khác.
  • Tài liệu hướng dẫn thương hiệu phác thảo vị trí và cách hiển thị logo và kích thước tệp. Điều này cho phép thương hiệu của bạn duy trì sự nhất quán trên tất cả các thông tin liên lạc. Kích thước logo tối thiểu cho web không được giảm xuống dưới 24px chiều cao và không được cao hơn một nửa kích thước màn hình

Kích thước logo cho trang web

  • Trang web là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp. Đây là nơi mọi người có thể tìm hiểu thêm về những gì bạn làm, tầm nhìn của công ty và đánh giá xem họ có quan tâm đến việc mua bất cứ thứ gì mà bạn đang bán hay quảng bá hay không.
  • Kích thước logo tốt nhất cho một trang web thực sự phụ thuộc vào cách thức và nơi mà nó sẽ được hiển thị, mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng tệp PNG.
  • Các khu vực phổ biến nhất để hiển thị logo trên trang web nằm trong biểu ngữ / tiêu đề hàng đầu và favicon (biểu tượng nhỏ bên cạnh thanh địa chỉ hoặc tiêu đề trên tab trình duyệt của bạn).

Kích thước logo để in

Nói về việc đặt logo của bạn trên áo phông, có rất nhiều ứng dụng in khác nhau để quảng bá thương hiệu của bạn. Từ tài liệu quảng cáo, danh thiếp, và áp phích, đến quần áo, bao bì và cốc, có rất nhiều cơ hội và địa điểm để logo của bạn tỏa sáng!

Để giữ cho logo của bạn trông nhất quán trên các ứng dụng web và in, bạn cần gửi cho nhà cung cấp dịch vụ in của mình các tệp chính xác. Dưới đây là một số kích thước logo để in:

Kích thước tối đa có thể được in trên màn hình trên áo phông thường là 14

Trên 11 oz. cốc, diện tích kích thước in tiêu chuẩn là 8,5 ″ x 3

Trên một chiếc mũ trung bình, kích thước logo rộng khoảng 3 ″ – 3 1/2

Nếu bạn có kế hoạch in logo của mình lên một cái gì đó, trước tiên hãy kiểm tra với nhà cung cấp của bạn về kích thước in tiêu chuẩn để bạn có thể gửi cho họ các tệp chính xác. Hầu hết các nhà cung cấp cũng sẽ yêu cầu một tệp dựa trên vectơ để logo có thể được thu nhỏ lên hoặc xuống mà không làm giảm chất lượng.

Các tệp vectơ có chế độ màu CMYK – Cyan, Magenta, Yellow và Black – đó là những gì mà bắt buộc để in, so với mã màu HEX, được sử dụng trực tuyến.

Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này có thể trở thành tài liệu tham khảo cho bạn trong tương lai, đảm bảo logo của bạn luôn trông sắc nét!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *